❓ Help Http injector

Status
Not open for further replies.

RicardoooMilosss

Eternal Poster
Hi mga Veterans dito :) Ask ko lang po, twing gagamit ako ng injector. Lagi lang syang nag sstop injecting lang. Kahit mag CDC ako ganun pa din. Minsan hinahayaan ko ng 2-3 mins pero wala pa din nagcoconnection lost lang. Ano po kayang possible na problema? May load naman ako. Maayos din na ehi mga gamit ko. Sana may pumansin. TIA :)
 
baka nag capping na ang promo MO mam
mag accept kanalang ng opers sa GS kahit Yong 1hour lang piro Kong may opers ni gs na 150mb ni play store mas mabote yan sa injector mam
hinde kase ako mahileg sa promo mag req kaya wala ako Alam na mabote na promo for injector mam
freenet lang kase palage nagagamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Great_Bryce

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top