🔒 Closed Asking for gswitch data

Status
Not open for further replies.

geraldv12

Honorary Poster
Bkit di ko maubos yung data ko na yan. Updated po ang balance as of sep 12
Exp sa sep 13 .minsan po nagcoconect sa injector minsan na disconnect tapos di na maka konek .

Pa turo nmn po panu ko magamit yan
 

Attachments

  • Screenshot_20170912-094307.webp
    Screenshot_20170912-094307.webp
    54.9 KB · Views: 41
Boss signal mo yan dapat naka h+ yan. Sa kin walang problema gs+triangle trick sulit n sulit without load na tagal pa expiry. Salamat po sa mga nag share ng tricks sa triangle at gs. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 753
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mekie2013

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top