Speeding up your net? no problem !

Status
Not open for further replies.

LIGHTGreenPH

Forum Veteran
INCREASE YOUR DATA CONNECTION!
Para po ito sa mga hindi lte capable ung site nila.. ung mga 3G Lang .. na nagrereklamo sa signal ng phone niyo humanap ako ng solution upang mapalakas ang data natin pwede rin po eto sa mga lte para mas lumakas pa speed ng net niyo
Sa mga may problema po n mahina signal ng phone eto lang po ggwin..tested ko n dn po ito ..
Need nyo po root explorer ..(need root acess)
1.open rootex
2.go to etc
3.find sysclt.conf(kung wla gawa n lng po kyo)
4.open in text editor
5.copy nyo lng to..
net.ipv4.tcp_ecn=0 net.ipv4.tcp=1 net.ipv4.route.flush=1 net.ipv4.tcp_sa
ck =1 net.ipv4.tcp_fack=1 net.ipv4.tcp_window_scaling=1 net.ipv4.tcp_timestamps=1 net.ipv4.tcp_no_metrics_save=1
dun sa mga gumawa ng file ng sysclt.conf mag change permission (RWRR).

Yan mga kaPHC hope you Like It

PAAAAAAAAWER☝
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Flinn

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top