❓ Help Slow lte/data connection

Status
Not open for further replies.

-Legend

Enthusiast
Hi guys!

I don;t know if sakin lang to or sadyang mabagal talaga yung data connection ni Globe? Kasi kahit na naka-LTE ako bytes lang yung takbo ng data eh.. 5kbps yung max, I tried resetting my network, etc. pero walang pagbabago.

HTTP Injector kasi sana ako, pero kahit di naka on ang HTTP Inj, mahina pa rin.

Mindanao are here, south cotabato.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 915
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
AraAra

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,183
Total visitors
2,559

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top