🔒 Closed ✨[phc tnt-mamaw]✨ official ovpn for gaming stable low ping life time config inside the apps..

Status
Not open for further replies.
Update ko feed back up and down then side to side by ariana grande. Process muna ako procedure ng ipinamahagi mo ng buong buong pusong loob at labas na may pusong bato by jovit. Ahaha salamat sa pag share mo paps. Naway d ka mag sawa at syempre.wag ka sana muna kunin ni lord. Dahil ang bait2 mo sa PHC fam. Para d kame mawalan ng isang iniidolo na katulad mo. Saludo patalikod at pahar sayo idol.

Keep sharing lang po. Godbless
 
Thanks bro, lifetime to no?update lang lagi account..try ko later magpaload para matry to.feedback later

Edit:Wow for the first time ko lang nakakuha ng ganitong ping gamit freenet...thanks talaga keepsharing hahaha
 

Attachments

  • Screenshot_20170912-082610.webp
    Screenshot_20170912-082610.webp
    55.2 KB · Views: 30
  • Screenshot_20170912-082544.webp
    Screenshot_20170912-082544.webp
    102.8 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 216
    Replies
  • 7K
    Views
  • 159
    Participants
Last reply from:
tophe82

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,148
Total visitors
3,345

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top