🔒 Closed Autocad

Status
Not open for further replies.
Isa sa mga thread na hinihintay ko haha,.
Sir, anong gamit mong pang render? Anong specific settings mo? At pwede po ba akong makahingi ng ss sa settings?
Marunong po ako sa autocad, lumion, sketchup
Pero wala akong matinong pangrender hehe
 
Isa sa mga thread na hinihintay ko haha,.
Sir, anong gamit mong pang render? Anong specific settings mo? At pwede po ba akong makahingi ng ss sa settings?
Marunong po ako sa autocad, lumion, sketchup
Pero wala akong matinong pangrender hehe
steps
  1. visualized
  2. render
  3. render environment and exposure

  • command rpref
  • set up your image size
current preset - set to medium
render by levels - 5
  • set exposure - 2.3
  • white balance - 3000
 
2d drawing Muna

engineering ka pa naman.
Haha oo nga po e.. may balak na akong magshift sa IT kasi kahirap ng autocad kaso magpo-fourth yr na po ako nyan, sayang naman. Building design na nyan huhu wala akong alam.. any site na pwedeng gawin lecture po kuya? Baka may iba po kaying tips. Hehe 2018 autocad po ang akin. Hehe updated pa naman wala naman akong alam XD
 
Haha oo nga po e.. may balak na akong magshift sa IT kasi kahirap ng autocad kaso magpo-fourth yr na po ako nyan, sayang naman. Building design na nyan huhu wala akong alam.. any site na pwedeng gawin lecture po kuya? Baka may iba po kaying tips. Hehe 2018 autocad po ang akin. Hehe updated pa naman wala naman akong alam XD
hay naku 2015 ang version ng akin
Siguro mag seach ka lang youtube
kasi wala akong site po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 328
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
365
Guests online
2,435
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top