🔒 Closed Paypal

Status
Not open for further replies.
Hahaha Hindi ka pwede Maka bili ng PayPal money ....ano ba yan...tol hinq ka din...mag create ka ng sarili mung acount sa PayPal pagkatapos transperan mu ng money money through your saving bank account ganyan Lang hahaha natatawa Aku sayu....
 
I think sa DataBlitz. Meron silang Google Play Gift Card doon and iTunes Gift Card. Pero ask mo sila kung meron sila. Sila lang kasi nagbebenta ng gift cards eh.
 
Hahaha Hindi ka pwede Maka bili ng PayPal money ....ano ba yan...tol hinq ka din...mag create ka ng sarili mung acount sa PayPal pagkatapos transperan mu ng money money through your saving bank account ganyan Lang hahaha natatawa Aku sayu....
kaya nga nagtatanong ako kung saan pwede magloload ng paypal money, wag ganyan pre, nakakainit ng ulo.. kung walang sagot ng matino, wag nalang makialam..

isa pa po, hindi po ako nanghihingi ng funds, ng paypal. nagtatanong po ako kung saan pwede makabili or ano ang gagawin para malagyan ng mas madali ang account, basa-basa din kasi ng tama at umintindi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 442
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Master Sgt SandMan

Trending Topics

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top