🔒 Closed Http injector gswitch or promo

Status
Not open for further replies.

IbZzZ

Journeyman
tanong lang naka GSwitch ako. ok naman ung injector ko connected pero problema my cap xia limited ung naka lagay sa GS na MB yun lang ang nagagamit nia tapos potul na net ko. sinong may alam help plz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 718
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,191
Guests online
4,093
Total visitors
5,284

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top