I IbZzZ Journeyman Sep 11, 2017 #1 tanong lang naka GSwitch ako. ok naman ung injector ko connected pero problema my cap xia limited ung naka lagay sa GS na MB yun lang ang nagagamit nia tapos potul na net ko. sinong may alam help plz
tanong lang naka GSwitch ako. ok naman ung injector ko connected pero problema my cap xia limited ung naka lagay sa GS na MB yun lang ang nagagamit nia tapos potul na net ko. sinong may alam help plz
D donbanawa Honorary Poster Sep 11, 2017 #2 Ganyan din po sa akin. Pagkaubos ng data allocation, napuputol ang net kahit connected pa.
R risjohn Contributor Sep 11, 2017 #4 May limit talaga si GS ts.. about naman sa promo wala pang nag lalapag pang unli..