hikingmigs
Journeyman
Guys paano ko malalaman kung ilang GB/MB na lang ako sa GOCOMBOIKXA35? Dati kasi pwede gamitin yung "GOSURF STATUS" ngayon hindi na pwede. Kaya hindi ko ma-track kung ilang GB/MB na lang natitira.
Gosakto status
Matagal ng katay yung bugPAPS panu mgresgister nyan?
Naka-abot lang kami dati.Ts try this po dial:
*143*1*7*1# call...
Wala na sir.wla nba ngaun?
Try niyo rin yung sinasabi nilang triangle app mga ka ph corner...
Thank you sir. 1gb na lang pala to. From 16gb hahaha. Nasulit ko naman kahit paano hehe. Lapit na expiration.