🔒 Closed Gocomboikxa35 status (8gb)

Status
Not open for further replies.

hikingmigs

Journeyman
Guys paano ko malalaman kung ilang GB/MB na lang ako sa GOCOMBOIKXA35? Dati kasi pwede gamitin yung "GOSURF STATUS" ngayon hindi na pwede. Kaya hindi ko ma-track kung ilang GB/MB na lang natitira.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-11-03-36-48.webp
    Screenshot_2017-09-11-03-36-48.webp
    101.8 KB · Views: 158
  • Screenshot_2017-09-11-03-36-53.webp
    Screenshot_2017-09-11-03-36-53.webp
    97.5 KB · Views: 102
Wla kanang gosurf kaya nawala na yung balance sa gosurf, try mo mag load ng gosurf kaso dapat inagapan mo, gs99 sana niload mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 4K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
misterbanoy

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,924
Total visitors
5,120

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top