🔒 Closed Injector lang sapat na!!!no load, no ehi, no gs trick makakanet ka parin...

Status
Not open for further replies.
Thanks. Pero bat ganun? Andami nag sasabi na depends on your area. Para pag di kumonek iisipin na hindi pede sa area ko. E pano kung lahat hindi kumunek pero lahat sila naniniwala na hindi lang pede sa area nila kaya ayun madaming naloloko ung mga manloloko. Btw thaks dito paps sana di to paasa
Actually sinasabi ko din yan na depends on the area... kasi na notice ko... more sa mindanao gumagana ang tut... wala namang mawawala kung itry mo...
 
Working sa akin..pangasinan area..
 

Attachments

  • Screenshot_20170912-075954.webp
    Screenshot_20170912-075954.webp
    140.2 KB · Views: 16
  • Screenshot_20170912-075926.webp
    Screenshot_20170912-075926.webp
    70.9 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 956
    Replies
  • 43K
    Views
  • 681
    Participants
Last reply from:
FOCS

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,745
Total visitors
5,030

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top