🔒 Closed Plan sim with data allocation

Status
Not open for further replies.
Dati sa akin malaki bill ko dahil diyan kasi sobrang bilis ng data.. :) di ka masasabihan. Surprise billing :)
 
Ay okok thanks sa info mga brother... hehehehe kukuha kasi ako para sa partner ko sa skymobi... plan 350 pag fb langbdaw nia pero gamit ko padin now ang tnt sim na techno bilis eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top