🔒 Closed Globe switch lifetime 10gb to 12gb+ (must try)

Status
Not open for further replies.
tanong lang paps hindi kasi ako gswitch user,kunwari na accept ako offer ng play store sa gswitch, yung mb non sa play store ko lang ba magagamit,? hindi ko ba pwede gamitin sa pagbrowse?
 
Salamat boss. Ganyan din ang ginagawa ko. Imbes na magpaload, bili nalang ng simcard. May mga naglalako naman jan sa tabi tabi ng TM. Mura pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 299
    Replies
  • 16K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
rogie299

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,123
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top