🔒 Closed North korea we need your help

Status
Not open for further replies.
Damay din kaming mga smart user sa normal missile na babagsak ts.. dapat yung ballistic missile lang para sure ball na globe lang yung ma ta target..
 
Sana e demolish na sila ni pdu30 ang hina padin ng net nila, nangako pa naman sila na lalakas daw net nila ngayong september kasi nga takot silang magkaroon ng kakumpitensya na taga ibang bansa
 
Ako nga na malayo sa tower medyo ok naman..kaso pansin ko lang minsan lag sya sa mobile legends nag stostop..ok lang sanay nako injector gamit ko..sanay nako sa redping pero nakaka dalawang savage nako..dapat alam natin kong pano gamitin ang ating basura..hehehe..di naman trash si globe net..para sakin malakas pa si globe kesa smart..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 966
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,960
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top