🔒 Closed Off topic. pasok guys may tanong ako ...

Status
Not open for further replies.
Kahit ba Cashcard # at pangalan lang ng owner ng Debit Card ang Gamit may posibbility ba na manakaw yung perang laman? answe pleasee
 
Sa Cashcard hindi pwede number at name lang ng owner. Kelangan mo talaga ang card. Hindi rin pwede ito sa online purchase. Think of it as ATM card.

Sa Debit Card naman. Pwede number at name ng owner as long as alam mo ang verification code ng card yung, 3 numbers. Think of it as Credit card na pwede pang online purchase. The only difference is, sa debit card, derecho deduction. While sa credit card is installment basis..

I hope it helps. I have 3 of those.

Thanks. God bless..
 
Sa Cashcard hindi pwede number at name lang ng owner. Kelangan mo talaga ang card. Hindi rin pwede ito sa online purchase. Think of it as ATM card.

Sa Debit Card naman. Pwede number at name ng owner as long as alam mo ang verification code ng card yung, 3 numbers. Think of it as Credit card na pwede pang online purchase. The only difference is, sa debit card, derecho deduction. While sa credit card is installment basis..

I hope it helps. I have 3 of those.

Thanks. God bless..
hi boss.. galit ka pala sa akin
 
Out of frustration lang yun Sir. Sympatiya lang sa mga kasamahan ko na nasasaktan at may hinanakit sayo. Pero wala na yun. Kinalimutan ko na yun.
taga manila ka sir? sa q.c. ka ba? meet tayo one time para naman maka pag bonding.. at maka kwentuhan kita. anytime pwede ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 678
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Just You

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,647
Total visitors
3,857

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top