🔒 Closed Bagong trick para sa libreng internet!!! open sa mga mahal kong leechers!

Status
Not open for further replies.
Mabilis sakin yung server 1 ndi ko lng sure kng walang gs. Pero na dc din agad ako tpos after non ndi nko naka connect kahit saang server kahit sa server1. Salamat sa pag share paps
 
Feedback ko lang po (Cebu Area) naka connect po ako! (yeheyy!) as in normal speed ni Globe. hehehe. pero for a few minutes lang ako connected. :/ after non ay hindi na makaka connect ulit. Any help po? hehe. thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 171K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
don8681

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top