🔒 Closed Palakasin natin signal mo kahit 3g lang yan..

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko na ho yan sir,..at working nga talaga,,follow lang talaga sa instructions kasi pag nagkamali ka sa upgrade ng system mo cguradong boot loop ang aasahan mo,,hehehe
 
Nasubukan ko na ho yan sir,..at working nga talaga,,follow lang talaga sa instructions kasi pag nagkamali ka sa upgrade ng system mo cguradong boot loop ang aasahan mo,,hehehe
Pa tulong naman paps. Penge detailed na tut please HUHUHU 50/50 cp ko eh kabado
 
ingat2x mga boss system file yan baka magkaproblema sa data signal nyu
kung kaya use at your own risk
iba2x kasi ang OS type ng adroid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
chrisquine

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,314
Total visitors
3,545

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top