❓ Help Gs promo

Status
Not open for further replies.

Tee Hee

Forum Veteran
Tanong lang po, Di ba may promo sa GS Na 1 hour lang and 20mb?
Yung MB po ba exactly 1 hour lang din? May nabasa po kasi ako Na pag inaccept daw ang promo aabot ng matagal tagal
PA enlighten po

Thanks and God bless
 
[QUa"artjed, post: 6072627, member: 922247"]sa triangle apps po makikita yung allocation data na nakuha mo pati na yung expiration.[/QUOTE]
Ah ok po thanks search ko po sa play store
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tee Hee

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top