🔒 Closed Katay na din si smart bro huhuhu

Status
Not open for further replies.
take note ang ps hindi basta basta nakakatay as long na walang pasaway na puro repost ang ginagawa. ang site na to ang nangunguna sa search list ng google kaya madaling nakikita ng tech monkey ng telco ang mga ps na nilaladlad ng mga pasikat dito. lalo na ang globe halos same na sila ng smart parang kidlat kung mangatay. anu kayo ngayon? nganga hahaha
 
huhuhu..katay na LTE pati si Bro..paano na tayo nito...balik na tayo kay globibo o kung connected pa kayo sarilihin nyo nalang..btw konektado pa ako kay bro visayas area humihina na pero humihinga pa..hahaha
 
Sell pa kasi sa facebook daming nagmamagaling, di naman kasi stable.. Kaya yung mga bumibili better think twice na..Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
andre8874

Online now

Members online
470
Guests online
1,650
Total visitors
2,120

Forum statistics

Threads
2,316,185
Posts
29,185,668
Members
1,182,846
Latest member
Doctorstrange09
Back
Top