🔒 Closed Globe bug 29

Status
Not open for further replies.
hahaha... yung nag mamadali ako mag register dahil baka makatay bigla! ang alam ko kasi sa na view ko sa first thread mo na meron ss yun yung 20.3Gb bakit po bigla na iba? ahihihi..

hindi pa kasi tapos, unang post ko lng yun. actualy eedit ko sana! yung post ko kanina wala yun. repost ko lng sna ulit pero wala tinanggal nila thread ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,887
Total visitors
4,079

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top