🔒 Closed Sino stock broker/trader dito

Status
Not open for further replies.
maganda kasi may trader ka sa loob para madali ang bentahan at bilihan..yan ang tinuro sa akin nung mentor ko .. long time ago

kasi pag online ka lang at walang insider.. mahihhirapan kang makahanap ng bang for the bucks na stocks.. halimbawa buy out mo 100 per share.. tapos after 1 week .. gained na siya ng 200%..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
TIBUGOL

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,104
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top