🔒 Closed Dns server please!

Status
Not open for further replies.

MaraX

Journeyman
Ano po gamit nyong DNS server na mabilis? Meron pa bang ibang public DNS servers? Di na kasi ako maka search sa mobile dahil katay na naman yung ehi sa smart na hiningi ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 609
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Serenitylove

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top