🔒 Closed May new paload po ba kayu?

Status
Not open for further replies.
Oo, katay na talaga, kapag makatay na marami na nman hihingi at baguhan na mga leecher ang mag join dito kasi wala na sila e pagmayabang sa FB...hays naku.!!
 
Kaya po kinakatay kasi kinakalat po .kung sinikreto lng sana di sana nakatay..
Mabilis na kasi makatunog ng smart ngayun.pati techno sim naboblock na..mahal pa namn bili ko dun sa sim
 
Kaya po kinakatay kasi kinakalat po .kung sinikreto lng sana di sana nakatay..
Mabilis na kasi makatunog ng smart ngayun.pati techno sim naboblock na..mahal pa namn bili ko dun sa sim
Eh!! Paano dami kasi mga uto2x sa FB naniwala kasi agad sa mga re-seller ng mga vpn wala yan paki sa mga customer basta lang makabenta ng 150 to 300 php/ month...techno sim daw unli no capp hahaha bye2x techno...
 
Nung una ok po ung techno sir..eh sa dami nagbebenta sa fb.ayun nakita ciguru ng smart , ayun block na pag lumagpas sa limit nila.kahit mag fb ka lng block ka na pag lagpas ka na dun sa limit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 662
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gerald Raven

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top