🔒 Closed Apple i.d ? new apple i.d na walang billing application

Status
Not open for further replies.

yurico23

Leecher
Gamitin mo lng iPhone mo

Basta remember yung email na gagamitin mo ay naoopen mo!

Puntahan mo lng to using goggle search

-- appleid.apple.com


May guide naman dyan sundin mo lang !

--pag tapos kana magfill up may isesend sayo code sa email mo yan yung mag veverify ng new I.d mo

-- mas magandang gawin to sa Mismo iPhone mo para pasok na kagad ang new I.d mo sa iPhone mo
--

Pasensya na di ko mapost yung picture naka c.p lang kase ako hope nakatulong ako sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 636
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mSakuragi

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top