🔒 Closed ✨✨fastest config ever✨✨latest update✨ *08-26-17* [level up]

Always Ba Akong maguupdate?

  • Oo,Sige pa

    Votes: 7 100.0%
  • hindi,yan nalang

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    7
Status
Not open for further replies.

PROFESSOR prx

Forum Veteran
Sooooo!!! Ayun po ano wats up sainyo mga paa..
Today,Today,Today
Ha Ha Ha

Sino po ang bumuboto na mag Always Update ako Votings ABOVE.
pero may idadagdag pa kong Config para sa lahat:)

:)Basta :)NO HIT AND RUN:):)
:)Napapaligiran ko kayo:)

Eto ang Karagdagang Config para sa lahat ng mga :)MAY TIWALA SA AKIN:)
:)At ang mga nag Fedback sa Lahat ng post ko:)

Config Manual
Status Working All:)

  • Server: 139.59.119.85
  • Port: 443
  • Pass: Zjc789456123?
  • Encryption: aes-256-cfb
  • Server: 64.137.193.112
  • Port: 8989
  • Pass: 0123456789
  • Encryption: aes-256-cfb
  • Server: 62.113.196.49
  • Port: 40010
  • Pass: vpnnest!@#123d
  • Encryption: aes-256-cfb
Iba po ito sa Manual ko:)Bonus Lang po yan!!!
:)Status Working And Fresh:)

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Kahit ulit-ulit kong sabihin na :)NO HIT AND RUN:) :)hindi ako magsasawa:)
#AlwaysUpdate
#FollowMe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 876
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Acidfeariz08

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,135
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top