🔒 Closed Leecher

Status
Not open for further replies.
Haha.oo nga Brad.ako leecher lang din aq n Wala masyadong Alam d gaya ng mga naeestablished n mraming npopost kaya Sila nkarating Jan sa pgiging established..sana me magshare nmn for leecher..khit Isa sa mga PS n backup nila makahingi ako at maexperience Ang freenet ayus Na
 
Lahat naman siguro dumaan sa leecher e..
ilang araw pa hihintayin mo ts tyaga lang sa paghintay..

30 days account
30 post
at associated with FB o twitter
upload_2017-9-9_16-41-26.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 671
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
emowdee0304

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top