Martin Mystery
Eternal Poster
Mga paps heto po ang first ehi na gawa ko sana po ay magustuhan nyo
Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Need lang ng GS mas mainam kung may triangle app ka pag d maka konek
Good sa lahat 3 Days lang po di pa masyadong marunong hehe
Note: Ang Bilis po ay depende sa Location sakin po mabilis siya Pampanga Area po ako
Namnanin ang sarap ng kokwa haha
Pa feedback nalang po kung gumana sa inyo
Pahabol mga paps
Maligo kana naamoy na kita
Peace haha

Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Need lang ng GS mas mainam kung may triangle app ka pag d maka konek
Good sa lahat 3 Days lang po di pa masyadong marunong hehe
Note: Ang Bilis po ay depende sa Location sakin po mabilis siya Pampanga Area po ako
Namnanin ang sarap ng kokwa haha
Pa feedback nalang po kung gumana sa inyo
Pahabol mga paps
Maligo kana naamoy na kita
Peace haha

