❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Hi mga sir.may tanung lang ako.bigla nalang kasi kagabi ayaw mag connect nang gam8 ko na freent na smart jump n sim.hangang ngayon.kayo rin ba mga sor nakaka ranas nito.sq mga smart user jan.pls paki sagut po.nalilito na talaga ako.pls nman .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ira tambega

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,222
Total visitors
3,387

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top