M Mamaaa Grasshopper Sep 9, 2017 #1 Hi mga Ka-Ph! Baka po pwede pashare ng para sa Text and Surf. Kahit po Pangpahaba lang ng Validity. Good for 1mo po sana. Thankyou in advance. ♡
Hi mga Ka-Ph! Baka po pwede pashare ng para sa Text and Surf. Kahit po Pangpahaba lang ng Validity. Good for 1mo po sana. Thankyou in advance. ♡
T technoslide Fanatic Sep 9, 2017 #2 willing ka ba magpalit nang sim to have unli call and text for a month and a 300mb allocation per day and much much more pag injector ang gamit mo pang net?
willing ka ba magpalit nang sim to have unli call and text for a month and a 300mb allocation per day and much much more pag injector ang gamit mo pang net?