🔒 Closed Lf: surf & text good for 1mo

Status
Not open for further replies.

Mamaaa

Grasshopper
Hi mga Ka-Ph!
Baka po pwede pashare ng para sa Text and Surf. Kahit po Pangpahaba lang ng Validity. Good for 1mo po sana. Thankyou in advance. ♡
 
willing ka ba magpalit nang sim to have unli call and text for a month and a 300mb allocation per day and much much more pag injector ang gamit mo pang net?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 467
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
technoslide

Online now

Members online
1,258
Guests online
2,025
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top