🔒 Closed Tumulong

Status
Not open for further replies.
depende TS kung shinare mo is config ng iba mali ka talaga. pero be specific kung anong klaseng mali at alam ko bawal to humihingi ka ng simpatya hahaha.
 
Ayaw lang siguro nila ilabas mo yung trick nila sir.. kung ganyan din kasi nararamdaman ng mga smart user ngayun about sa mga Proxy Server..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 742
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
astral27

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,468
Total visitors
3,634

Forum statistics

Threads
2,317,265
Posts
29,190,315
Members
1,181,329
Latest member
silverpj241
Back
Top