🔒 Closed Tnt retailer sim

Status
Not open for further replies.

Chevs

Leecher
Totoo po ba na kapag nagpaactivate ka ng TNT sim into retailer sim magiging no cap at no blocking na po sya? May nagooffer po kasi sa akin ipaactivate ko daw sim ko sa retailer sim para maging no cap at no block. Nag dadalawang isip po ako kasi 120 pesos po singil sa akin baka hindi naman pala totoo. Salamat po.
 
ang sabi sa akin kahit anong sim daw ng TNT pwede basta ipaactivate mo sa retailer sim magiging no cap at no block na sya.
 
ang sabi sa akin kahit anong sim daw ng TNT pwede basta ipaactivate mo sa retailer sim magiging no cap at no block na sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chevs

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,938
Total visitors
3,163

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top