🔒 Closed Status 302

Status
Not open for further replies.
tama ka dyan papsi mayaman kaya nag rereport sila, pero wala naman tayong magagawa papsi kung yan gusto nila thahahah at isa pa papsi walanf forever sa freenet
May point ka don master... Pero maawa nmn sila sa mga nasa laylayan...
alam nangang mahirap dinidiin pa pababa... mga walang awa... yong pinaka isaisa kong ps pinahirapan,sinaktan, minaltrato. ano pagusto nila.?... mga walang hiyang politiko yan.
 
May point ka don master... Pero maawa nmn sila sa mga nasa laylayan...
alam nangang mahirap dinidiin pa pababa... mga walang awa... yong pinaka isaisa kong ps pinahirapan,sinaktan, minaltrato. ano pagusto nila.?... mga walang hiyang politiko yan.

hindi siguro nila alam papsi paanu gawin ang freenet papsi kaya ginagawa nila nag rereport nalang sila para patas thahahaha , wala naman silang makukuha na pera kung mag report sila pero mas magandang gawin mag ipon ng madaming working ps papsi, thahahaha wala na akung ps ni prepaid hirap hulihin si prepaid ps compare kay bro thahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
kvnkvnPH

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,063
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top