๐Ÿ”’ Closed Airplane mode tricks

Status
Not open for further replies.
Ilang beses ko na tinry yan. Ayaw talaga mag status connection ang nasa radio tool ko. Haha. Swerte nyo lang. T^T
 
Pinagkaiba lang nyan ay yung icon na airplane mode ka. But in reality naka bukas data mo. Di ka din nakaka tipid ng battery consumption kasi naka on radio mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PHC ayenggg

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,520
Total visitors
3,733

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top