R rogie299 Enthusiast Sep 9, 2017 #1 naka gosakto aku at sscap may paraan po ba para di mabawasan ung go sakto koh using sscap?
TS TS R rogie299 Enthusiast Sep 9, 2017 #5 salamat mga sir!nag la2ro kc aku sa garena kaya need koh ng promo!sa Youtube nmn sscap!kaso nababawasan ung data!
salamat mga sir!nag la2ro kc aku sa garena kaya need koh ng promo!sa Youtube nmn sscap!kaso nababawasan ung data!
E EL P r o f e s o R Elite Sep 9, 2017 #6 Oo nga paps eh. Di narin ako makapag gamit ng mga vpn. Kasi nababawasan din data ko.