🔒 Closed New promo sagot kaya sa pag hihirap

Status
Not open for further replies.
Nagpost po ako pra malaman kung my gumagamit na nkita ko lang sa fb ser. Not using kasi globe po gamit ko. Pero kung maganda sya pamalit sa globe lkas din smart dito area ko
aa cge po hehe tnx for the info :)
Globe user din ksi ako e kea di ko alam ang payload nito xD
 
Kahit anong gawin natin di parin tayo maka bypass sa limit nila sila ang may-ari eh alam nila lahat kung may matutuklssan tayo matutuklasan din nila yan!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
ALLERGY PHCONSULTANT

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top