Lalaki ung Data mo.anong mangyayari best pg napatungan?everyday ba 1gig?
Katay na Po ata Yan.I see..may mas mura pamatong yung
kakagamit ko lang kanina tapos ngayon2x lang..naghahanap nga ako ng 2GB puro katay nakikita ko.Katay na Po ata Yan.
mga gano kalaki best?Lalaki ung Data mo.
Kahit ngaun mo I reg nang kahit ilan.gagana pa Yan bastat di pa katay
Pag 2 times mo e reg 2 gb na.mga gano kalaki best?
Haha kahapun pa Yan pinost dito eh.kakagamit ko lang kanina tapos ngayon2x lang..naghahanap nga ako ng 2GB puro katay nakikita ko.
Mga magkanong + hehe 2.3gb 60+ medjo maanghang parin..pero salamat..abang2x lang muna ng mas muraHaha kahapun pa Yan pinost dito eh.
Kalat na kalat na.
Wala ng 2 gb ngaun.
May 2.3 GB ako Kaso 60+ hahaha ok na un

No need na paps.walang screenshots paps
Gigil mo si ako!walang screenshots paps
Welcomethanks po dito paps
