🔒 Closed Gtm no load payload láρág ko na...

Status
Not open for further replies.
Ahhh ok aq kxi no load tlga bihira lang mag GS kapag humina signal... Thanks anyways sa feedback... Depende puh cguro tlga sa location minsan

ayus papsi baka iba talaga bawat area papsi lalo na sa rp , 1week pa din sakin Observe ku palang kasi pero maayus naman naka from 5gb kahapon naging 14 ngaun ang data consume ku thahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
imjencatig

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,726
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top