P pre net Journeyman Sep 8, 2017 #1 Tama po ba na 10.XXX yung I.P address para maka connect Kay postern o may iba pa? Ang hirap kumonect Kay postern grabe!
Tama po ba na 10.XXX yung I.P address para maka connect Kay postern o may iba pa? Ang hirap kumonect Kay postern grabe!
K K I N J A Z ๐๐ ๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐ค:๐น๐๐๐ ๐น๐๐๐ Sep 8, 2017 #2 Random ip's. Maari yung di gumana sayo ngayon. Ay gumana mamaya. Di pa siya fixed na not working. Kaya best advice ay mag off/on connection hanggang makabrowse ka.
Random ip's. Maari yung di gumana sayo ngayon. Ay gumana mamaya. Di pa siya fixed na not working. Kaya best advice ay mag off/on connection hanggang makabrowse ka.
R R A L P H O L I C Forum Veteran Sep 8, 2017 #9 secretaccount said: try mo po bawat ip.. namimili na kasi Click to expand... agree dito
A Ainz8080 Eternal Poster Sep 9, 2017 #10 naka connect na ako sa Postern tapos nag search ako ng youtube then ang lumabas your connection interupt
naka connect na ako sa Postern tapos nag search ako ng youtube then ang lumabas your connection interupt