🔒 Closed Patulong

Status
Not open for further replies.

Kayceeee

Forum Guru
Meron bang mapagkakatiwalaan jan kaphc para maging established ako, ibibigay ko ang username and password ng account ko tas Ikaw na bahala. D ko kasi magawa kaya need ko help
 
just comment papsi at #1 pagkakatiwalaan mo sarili mo wag ang ibang tao yan lang masasabi ku papsi thahahaha

1comment = 1post papsi
 
Active ako dito, what I mean is yung bagong implementation ni sir draft para maging established ulit

ito gawin mo papsi associate your account sa facebook mo at lagyan mo na rin ng gmail tapos hintay hintay lang mayamaya estab kana tapos kana sa 30days at 30post kaya yan na kulang mo papsi
 
Ts sa akin mo ibigay account mo gagawan ko ng gmail at pesbuk yan
Makagawa ng mabuti ngayong araw bago gumabi
 
Ts mag log in ka nga hahaha pm mo sakin ang phone number mo

Naka read mode kaba sa phc?
Lumapag ka nga dito ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 703
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
pina kaswerte

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top