🔒 Closed Smart prepaid

Status
Not open for further replies.

vdjeltoro

Enthusiast
Pa Pm Naman status 200...... Payload......

Nawala Established ko.....May Mga Nalalaman ako Pero nawala established ko....Papaano ko Ibabahagi....
Yung Masakit lang....

May Mga umaasa lang at walang Alam Pero Mabuti pa Sila
Established..........
 
Globe /Tm Smartbro Techno Sim........
Pwera lang Sa Smart Prepaid status 403 config ko.....I need status 200...Yun lang....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 523
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jopaxHunter

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top