🔒 Closed 1month ehi fm woohhh pasookk!!!

Status
Not open for further replies.
pnu po ba paganahin tu? need ba na rooted? sori boss.. noob kase.. gnwa ko. ngdownload lang ako ng http injector.. import file lang.. me need pb na setting?
 
pnu po ba paganahin tu? need ba na rooted? sori boss.. noob kase.. gnwa ko. ngdownload lang ako ng http injector.. import file lang.. me need pb na setting?
wala naman pong sitting needed to..kung rooted naman po may mga ehi naman na di need yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 619
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ralphtech

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top