🔒 Closed Ang pagbabalik ni freenet

Status
Not open for further replies.
virus siguro to kasi hindi na ma reset yung phone mo kng na install mo ito.. check nyu sa setting>app naka invisible at hindi ma uninstall... tapos kng try mo reset yung phone mo.. hindi na ma reset.. patulong kng paano to eh fix..salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 840
    Replies
  • 41K
    Views
  • 755
    Participants
Last reply from:
1stTime

Online now

Members online
753
Guests online
2,119
Total visitors
2,872

Forum statistics

Threads
2,319,495
Posts
29,200,695
Members
1,179,560
Latest member
dbvangie
Back
Top