🔒 Closed Mga ka phc pasok!!

Status
Not open for further replies.

PHC-ShuZ

Fanatic
sa mga stablished member ng phc.
kung mag post kayo.wag naman lantaran.e spoiler nyu naman.tayo2x rin dito ang mawawalan.
special mention kay joshuagatchalian245.
nag share ka nga.pero marami ang posibling mawalan.
 
Tama ka eh!! Kaya nga gusto natin maging estab para makita natin yung spoiler ng ibang estab tapos ngayon estab na kayo di nyo gina gamit yung spoiler sa pag post ng mga mahalagang tools sa free net eh kung ganun lang naman kayo lantaran
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 623
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
rorounikenshin09

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top