🔒 Closed Tm unlicall and text(?)

Status
Not open for further replies.

jaejjin05

Leecher
Meron po ba kayong alam na bug pang call and text sa tm po? Tapos keyword na pwedeng ipatong para maging good for 1 month po. Thanks in advance po
 
Salamat po sa mga comment.
Kung wala pong bug na ganyan sa tm... Sa Globe po ba meron? Need ko po kasi ng pangcall na pwede patungan tapos po maging 1 month ung validity niya.. Pasensya na po baka lang naman po meron.
 
Salamat po sa mga comment.
Kung wala pong bug na ganyan sa tm... Sa Globe po ba meron? Need ko po kasi ng pangcall na pwede patungan tapos po maging 1 month ung validity niya.. Pasensya na po baka lang naman po meron.
if you want... mag postpaid ka po... may nabibili naman postpaid sim na globe sa fb... pero pa vouch mo muna sila. ingat sa scammer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
949
Guests online
1,522
Total visitors
2,471

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top