🔒 Closed Help! tnt laging ninanakaw ang load ko.

Status
Not open for further replies.

PHC_Hisoka18

Eternal Poster
Yung main sim na ginagamit ko is tnt
Nagload ako kahapon ng 30 d ko pa naregister sa promo ni tnt ubos na agad. Kinuha na pala ni tnt.

Ano po dapat gawin dito para d na manakaw ni tnt ang load ko.


Respect Post.
Thanks ahead sa mga tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 603
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chanotskie

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top