🟢 Smart Ito na ulit ngayon

Status
Not open for further replies.
Sad to say sir. hindi sa hindi ako marunong mag timpla sadyang hindi na talaga gumagana yan dito sa area ko cebu city anong area mo?

same here boss, cebu area.
sinubukan ko nga, ayaw na nga talaga.
pero gumagana naman siya sa UCHandler sir. kakasubok ko lang. :D
 
same here boss, cebu area.
sinubukan ko nga, ayaw na nga talaga.
pero gumagana naman siya sa UCHandler sir. kakasubok ko lang. :D
Ahaha kakasabi ko lang boss working pa sha as Front Inject which is yan ang method nang mga handler basta "real host" peru back query method kinatay na sa area natin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
userlist

Online now

Members online
565
Guests online
2,974
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top