🔒 Closed Smart bro payload! from r3dzk13

Status
Not open for further replies.
May nagladlad nyan nung isang araw,harap harapan tlga ang pagladlad. Kaya next in line na yan ni trams..
 
ahhh ikaw pala dahilan bakit nakuha kaya pala nilabas nong isang mokong dito . . nice nice ^_^ . . free for all na to . . goodluck sa inyo ha ^_^ . .
 
mga master tanong kulang may smart bro ako tapos ginamitan ko nang open vpn ang nangyari lampas 600mb nagamit ko na block yong sim ko ..nkakablock ba yong open vpn?
anong apn ba gamit mo?actullay kahit anong bpn gamitin mo mablock ka pa rin niyan nadetect lang talaga ang usage mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
jovillyn

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,086
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top