🔒 Closed Ipv6 for android

Status
Not open for further replies.

xperiaboy

Enthusiast
Hello mga ka-PHC.

May idea ba kayo kung paano i setup yung ipv6 connection para sa android devices? I'm sure need mo mag tunnel dun. Kaso nung nagtry ako magresearch at gumawa ng sarili ko, hindi ko naman magawa.

Anyone who can help me, or direct me to the correct page will be much appreciated.
 
ipv6 is UDP/socks proto yata ts, kung sa openvpn need ng mb nyan para mapagana, kung sa injector promo lang pwede na
 
ipv6 is UDP/socks proto yata ts, kung sa openvpn need ng mb nyan para mapagana, kung sa injector promo lang pwede na

Salamat sa info. Ang meron lang kasi na nakita ko sa globe is ipv6 settings para sa pc. Okay sana kung meron para sa android. Abang tayo baka may makatulong satin mag tunnel ng ipv6.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xperiaboy

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,045
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,317,966
Posts
29,193,674
Members
1,180,733
Latest member
EmjayPogi
Back
Top