if Visayas mindanao ka , injector , smartprepaid and LTE .
globetm switch para mapagana .
if Visayas mindanao ka , injector , smartprepaid and LTE .
globetm switch para mapagana .
Try ko. Thank you.Mag psiphon ka nalang! no need load or globe switch! hanapin molang sa thread naten
ayaw gumana ni postern saakin :/ ewan ko baVpn na may config ng Ss walang buff sa utube like postern,ssx, etc...
Thank you. Try ko din.TxVPN. Nasa thread ko. Needs 20mb of globeswitch offer. Then di na magcacap pag yun ang gamit mong vpn.

welcomeTry ko. Thank you.
Pasubok naman boss!TxVPN. Nasa thread ko. Needs 20mb of globeswitch offer. Then di na magcacap pag yun ang gamit mong vpn.
sa gtm may capp , pero sa smart wala .may cap kase eh haha
Salamat boss! try ko bukas!
Nasa globe & tm section tayo.ano ba network sim gamit mot
boss balita sa TNT?. still cap parin?ano ba network sim gamit mot