🔒 Closed Help for postern connection

Status
Not open for further replies.

taiga15

Honorary Poster
mga kaph ilang days na kasi nagkakaproblema ako na makaconnect sa postern. ano ba puweding gawin para makaconnet I am using wifi connection. Anong trick pa puwedi bukod sa paggamit ng data connection
 
Ako din mga sir hindi naho ako nakaka connect sa postern ,,anu kaya problema nito,,sana may mga masters na mapadaan sa thead na ito para sumagot sa mga problem kay postern
 
Nakuu. Di ka nagiisa. Kasi ako more than 2wks nang di connected, kahit anong ip/apn pa gamitin :/
May APN ka na avaliable? Meron kasi akong method para maka connect ako with SSCap. Pero ang hinaaa.


3G Mode lang tas CDC. Use Default prepaid APN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 714
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
taiga15

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,028
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top