Oo ehh. . Pero tingnan mo muna post nya.Hahaha, ano ba sinasabi mo? Dika talaga ts dahil dimo Ito thread
Sa totoo lang wala wala wala.Akala mo lang wala.. pero meron! Meron! Meron!

Hahaha... baka next year na ulit parang yung points nun august lumabas.. tapos ngaun promo august din lumabas nun..Sa totoo lang wala wala wala.
Nasasaktan na ako sa mga nangyayari![]()